Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Mở đầu "Pinky Promise"

Bản tiếng Anh

(Dịch bởi Campzzz - Twitter)

Tôi là Dao - người viết "Pinky Promise"

Tôi viết cuốn tiểu thuyết này bởi vì tôi cảm thấy rất áp lực. Tôi yêu Koi rất nhiều, nhưng khi tôi và cô ấy đang học lớp 11...

020

Có vẻ như xã hội phản đối tôi và Koi rất nhiều. Tôi nói dối về việc tôi chỉ yêu con trai, không bao giờ yêu con gái.

Tôi không biết tôi có thể lừa dối bản thân bao lâu.

492

Tôi nói tôi yêu con trai giống con gái khác. Cuối cùng, tôi không thể làm như thế.

Tôi thú nhận rằng tôi là người song tính rằng tôi có thể mơ ước đến những anh chàng dễ thương...

13-oppa-lalla

Nhưng tôi chỉ yêu mình Koi.

Tôi không đủ tự tin để nói "Tôi là đồng tính nữ. Koi là bạn gái tôi" với mọi người.

Vì áp lực của tôi, tôi tự giải phóng bản thân bởi tiểu thuyết này.

81

Cho cậu, Koi.

66

Hãy đọc nó. Đó là tình cảm của tớ dành cho cậu.

67

"Cho Koi... và tình yêu của chúng ta"

69

Chú ýNếu bạn muốn đem bài viết đi bất kì đâu thì bạn cũng phải để lại link nguồn bài viếttên người dịch sang tiếng Anh và tên người dịch sang tiếng Việt (là mình).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét